विषय – मराठी
सर्वनाम
खालील उतारा वाचा व त्या मध्ये असणारी सर्व नावे लिहून काढा


सर्वनामाचा प्रकार ओळखून ३-३ उदाहरणे लिहा
१. स्वतः विषयी बोलताना वापरले जाणारे सर्वनाम
उत्तर : ………………………………………….
२. ज्याच्याशी बोलतो त्याच्यासाठी वापरले जाणारे सर्वनाम
उत्तर : ………………………………………….
३. ज्याच्याविषयी बोलतो त्याच्यासाठी वापरले जाणारे सर्वनाम
उत्तर : ………………………………………….
विषय – गणित



विषय – इंग्रजी
Activity – 9
Frame a question to get the following instruction/answer
खालील उत्तराच्या मदतीने प्रश्न तयार करा
Q1. When…… Ans. He is going to Mumbai next week
उदाहरणार्थ : . When is he going to Mumbai? याप्रमाणे सोडवा
Q.2 How many … .Ans. There are 60 students in the class.
Q.3 where………….Ans..She is working in the nationalize bank.
Q4. Whose………. . Ans. It (car) is mine.
Q.5 How old……… .Ans . Amit is ten years old.
Q..6 Who…………… Ans. Mr Patil is teaching English .
Q.7 How Far……… Ans . My village is twenty k.M from here.
Q.8 What………… .. Ans . Ajay is doing his homework.
Q.9How much…… Ans We are buying 2 lit milk of cow daily
Q.10 .who……..Ans. Akshay is working in the bank.
Q.11 Where——- Ans. You are going to market
Q.12. How………Ans. You are fine
Q.13 Who ……..Ans they are teachers.
विषय – विज्ञान कृतीपत्रिका 9
प्रश्न 1. कृती करून बघा.
एका पारदर्शक ग्लासात पाणी घ्या, यात मधाचे कही थेंब टाका. शुद्ध मध हे पाण्याच्या तळाला जातात व तसेच राहतातपण भेसळयुक्त मध पाण्यात विरघळते.मध (शहद) भेसळयुक्त आहे की नाही ते लिहा.
उत्तर : ………………………………………….
प्रश्न 2. लठ्ठपणा टाळण्यासाठी तुम्ही तुमच्या स्तरावर कोणते उपाय कराल? (4 मुद्दे)
1………………………………….
2. ……………………………….
3. ……………………………….
4. ……………………………….
प्रश्न 3. रिकाम्या जागा भरा.
• पोषकतत्त्वे योग्य त्या प्रमाणात आहारातून न मिळणे याला ………………..म्हणतात.
ब. गरजेपेक्षा जास्त आहार घेतल्याने ………………होते.
क. शरीराला आवश्यक ती पोषकतत्त्वे न देणाऱ्या पदार्थाला…………म्हणतात.
प्रश्न 4 दुधामधील भेसळ ओळखण्यासाठी एखादी कृती लिहा.
उत्तर : ………………………………………….

१) करोना आपत्कालीन परिस्थितीत (टाळेबंदीच्या) लोकडाऊन अंमलबजावणीसाठी कोणते अधिकारी व कर्मचारी कार्य करताना दिसून आले?
उत्तर : ………………………………………….
२) जिल्हा प्रशासनाचा प्रमुख कोण असतो?
उत्तर : ………………………………………….
कोरोना आपत्कालीन परिस्थितीत टाळेबंदीच्या कालावधीत तुमच्या जिल्ह्यात कोण कोणते निर्बंध लागू होते ते लिहा.
१) उदा. मेडिकल 24 तास सुरू होते.
२. …………………………………….
३ …………………………………….
४ …………………………………….
१) आपत्तीच्या कालावधीत तुम्ही कोणती जबाबदारी पार पाडाल? ते लिहा.
उत्तर : ………………………………………….
२) तहसीलदारावरकोणती जबाबदारी असते?
उत्तर : ………………………………………….
विषय – हिंदी


प्र. १) निम्नलिखित शब्दों की सहायता से गीत तैयार करो
देश, सैनिक, तिरंगा, सुरक्षा
Pratyush