gamers women : ४५% महिलांना ‘हे’ ऑनलाइन गेम्स आवडतात – 45% of gamers are women

[ad_1]

कौस्तुभ तिरमल्ले, कॉलेज क्लब रिपोर्टर

क्लाऊड गेमिंग

क्लाऊड गेमिंग या प्रकारच्या गेम्सना ‘गेमिंग ऑन डिमांड’ असंही म्हटलं जातं. हे अशा प्रकारचे गेम्स स्मार्टफोन, कम्प्युटर अशा कुठल्याही स्मार्ट उपकरणांवर खेळता येतं. या गेम्सना सतत इंटरनेट लागत नसल्यानं असे गेम्स नेहमीच ट्रेंडिंगमध्ये असतात. हे गेम्स ऑनलाइन डाऊनलोड करून कधीही खेळता येतात. या गेम्सची साइज देखील कमी असल्यानं बहुतांश मंडळींकडे हे गेम असतातच. असे गेम खेळायला देखील सोपे असतात.

उदाहरणार्थ- सबवे सर्फर, टेम्पल रन, कँडी क्रश

देशी गेम्सची चलती

सध्या आपल्याकडे देशी गेम्सची चलती असल्यानं ते ट्रेंडिंग वर आले आहेत. पूर्वी मैदानावर खेळले जाणारे गेम्स हल्ली कम्प्युटर किंवा ऑनलाइन खेळता येतात. त्यामुळे या प्रकारचे गेम्स खूप लोकप्रिय होत चालले आहेत. अशा प्रकारचे गेम्स ऑनलाइन खेळता येत असल्यामुळे भारतीय मैदानी खेळ देशविदेशातल्या लोकांपर्यंत पोहोचले आहेत. हे गेम्स शाळेत जाणारी मुलं मोठ्या प्रमाणावर खेळत असल्याचं निदर्शनास आलं आहे.

उदाहरणार्थ- गल्ली क्रिकेट, कबड्डी, विटी-दांडू, कांचा

फँटसी स्पोर्ट्स गेम

आंतरराष्ट्रीय ऑनलाइन स्मार्ट स्पोर्ट्स गेम्सचा फँटसी स्पोर्ट्स गेम या प्रकारात समावेश होतो. गेममधील काल्पनिक थरार अनुभवण्यासाठी लहानांपासून तरुणांपर्यंत सगळे जण हे फँटसी गेम खेळण्यास प्राधान्य देतात. हे गेम्स सध्या ट्रेंडिंगमध्ये आहेत.

उदाहरणार्थ- बास्केटबॉल लीग, रग्बी, आर्चरी, कुस्ती, शूटिंग बॅटल

एआर- वीआर गेमिंग

गेम्सप्रेमी तासनतास एकाच ठिकाणी बसून ऑनलाइन गेम खेळतात. त्यामुळे अनेक आजारांना आमंत्रण मिळतं. हे ऑनलाइन गेम खेळता-खेळता शरीराची हालचाल व्हावी म्हणून एआर-वीआर गेमिंगचा पर्याय शोधून काढण्यात आला. रिअल टाइमचा अनुभव घेण्यासाठी या पर्यायाला अनेकजण पसंती देतात.

उदाहरणार्थ- पॉकेमॉन गो, हॅरी पॉटर: विझार्डस युनाइट, रोलर कोस्टर


सोशल मीडिया गेमिंग

आजकाल सोशल नेटवर्किंग साइटशी बहुतांश मंडळी जोडली गेली आहेत. याच माध्यमाशी अनेक ऑनलाइन गेम्स जोडलेले आहेत. त्यामुळे ते खेळणाऱ्यांचं प्रमाणही दिवसागणिक वाढत आहे. मध्यंतरी या सोशल मीडियावरील गेम्सची तरुणांमध्ये प्रचंड क्रेझ होती. पण गेमिंगचे इतर पर्याय उपलब्ध झाल्यानंतर या प्रकारच्या गेमचं वेड थोडं कमी झालं होतं. शक्कल लढवत यात रंजक ग्राफीक्सची भर घालण्यात आली. त्यामुळे हे गेम्स खेळणाऱ्यांचं प्रमाण वाढलं आहे. परिणामी, हे गेम्सही ट्रेंडिंगमध्ये आहेत.

उदाहरणार्थ- फार्मविले, माफिया वार्स, झुमा ब्लिट्झ

हे सांगते आकडेवारी…

– एका गेमरचं सरासरी वय हे ३४ आहे.

– ऑनलाइन स्मार्ट गेम्स खेळणाऱ्यांपैकी ४५ टक्के महिला आहेत.

– एक गेमर सरासरी एका आठवड्यात १०-१२ तास ऑनलाइन गेम खेळतो.

पबजी टास्कः हिमाचलचा मुलगा पोहोचला महाराष्ट्रात

१.१० लाखाचा स्मार्टफोन १ तासात ‘आउट ऑफ स्टॉक’

Netflix चा ‘झटका’; फ्री सब्सक्रिप्शन बंद



[ad_2]

Source link

1 thought on “gamers women : ४५% महिलांना ‘हे’ ऑनलाइन गेम्स आवडतात – 45% of gamers are women”

Leave a comment