[ad_1]
जिओने ट्रायला दिलेल्या कन्सल्टेशन पेपरमध्ये टेलिकॉम सर्विस मध्ये येत असलेल्या टॅरिफ समस्यांचा उल्लेख केला. भारतीय युजर्स किंमतीवरून फार संवेदनशील आहेत. म्हणून फ्लोर प्राइस एकवेळ किंवा दोन-तीन वेळा वाढवता येवू शकते. एजीआर भरण्यास वेळ लागत असल्याने टेलिकॉम इंडस्ट्रीजला मोठे नुकसान सहन करावे लागत आहेत. व्होडाफोनला ५३ हजार कोटी आणि एअरटेलला ३५ हजार कोटी रुपये भरण्यास सांगतले आहे. जिओने म्हटले की, टार्गेट पूर्ण करण्यासाठी फ्लोर प्राइस ठरवल्यास मोठा दिलासा मिळू शकतो. रिलायन्स जिओ फायबरच्या युजर्सच्या संख्येत वाढ झाली आहे. डिसेंबर २०१९ मध्ये जिओ फायबर युजर्सची संख्या ८ लाख ६० हजार झाली. जिओचे फायबर युजर्स इतर कंपन्यांच्या तुलनेत कमी आहेत. सरकारी कंपनी बीएसएनएलचे ८० लाख ३९ हजार युजर आहेत.
सॅमसंग गॅलेक्सी s20 चा आज पहिला सेल
ट्विटरवर फक्त Tweet नव्हे तर Fleet ही करा
Tata Sky चा झटका, सेटटॉप बॉक्स महागला
[ad_2]
Source link